top of page

10 kênh YouTube tốt nhất dành cho nhà thiết kế đồ họa

Bạn không cần phải bước vào lớp học để học thiết kế đồ họa. Có, bạn chỉ cần một tài khoản YouTube để bắt đầu. Giữa số lượng lớn các kênh YouTube, gần như không thể bắt đầu bằng một video hoặc một YouTuber. Đó là lý do tại sao chúng tôi sắp xếp danh sách 10 kênh YouTube hàng đầu mà tất cả các nhà thiết kế đồ họa nên xem qua.

10 kênh YouTube tốt nhất dành cho nhà thiết kế đồ họa

1. Dansky

Dansky

Dansky là một nhà thiết kế thích chia sẻ kinh nghiệm của mình và giúp các nhà sáng tạo có tham vọng phát triển kỹ năng của họ.

Kênh youtube thiết kế đồ họa hay nhất dansky


2. Spoon Graphics

Spoon Graphics

Kênh YouTube Spoon Graphics được bắt đầu bởi Chris Spooner, nhà thiết kế chuyên nghiệp, người chia sẻ các mẹo và thủ thuật của mình để tạo ra tác phẩm thiết kế và nghệ thuật đồ họa tuyệt đẹp trên Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, v.v.


3. Will Paterson

Will Paterson

Will Paterson, nhà thiết kế đồ họa tự do, chuyên về thiết kế logo và nhận diện thương hiệu sẽ đưa bạn đến với nghề Thiết kế đồ họa, đưa ra góc nhìn sâu sắc và cá nhân về việc làm việc trong Thiết kế đồ họa.


4. Satori Graphics

Satori Graphics

Tại đây, bạn có thể nhận được các hướng dẫn thiết kế đồ họa toàn diện trên Adobe Creative Suite, cũng như các video nghệ thuật tốc độ và hơn thế nữa. Trọng tâm chính ở đây dựa trên các hướng dẫn của Adobe Illustrator. Bạn có thể nâng cao kỹ năng của mình trong thiết kế đồ họa bằng cách sử dụng hiệu quả nội dung ở đây, dành cho các nhà thiết kế mới bắt đầu hoặc nhà thiết kế đồ họa dày dặn hơn. Có những hướng dẫn tuyệt vời về lý thuyết thiết kế đồ họa, thiết kế áp phích, thiết kế logo, nhận diện thương hiệu và nhiều hơn nữa.


5. Yes I’m a designer

Yes I’m a designer

Martin Perhiniak là một Giảng viên và Thạc sĩ Thiết kế được Chứng nhận của Adobe. Anh ấy đã được bình chọn là một trong 10 giảng viên Adobe hàng đầu thế giới theo phản hồi của sinh viên vào năm 2015. Trong các khóa học trực tuyến của anh ấy bên cạnh kiến ​​thức kỹ thuật bạn cần, Martin cũng sẽ dạy bạn rất nhiều về nguyên tắc thiết kế, kỹ thuật phối ghép và nhiều phương pháp hay nhất. mà anh ấy đã tiếp thu và phát triển khi còn làm nhà thiết kế cho các dự án như Cars and Toy Story của Pixar, Dr Who của BBC hay Team Hot Wheels của Mattel.

6. Pixel and Bracket

Pixel and Bracket

Spencer, một nhà thiết kế đồ họa và người sáng tạo nội dung từ Indianapolis, Pixel & Bracket là cửa hàng sáng tạo của anh ấy để giúp giáo dục và truyền cảm hứng cho những người khác.

Pixel và dấu ngoặc nhọn của kênh youtube thiết kế đồ họa hàng đầu

7. Teela Cunningham

Teela Cunningham

Kênh này dành cho viết tay, Adobe Illustrator và ứng dụng Procreate. Các hướng dẫn dành cho tất cả các cấp độ kỹ năng, cung cấp các mẹo và thủ thuật nhanh chóng để bạn tự tin cho bất cứ điều gì bạn làm.



8. Envato tuts +

Envato tuts +

Bạn có thể xây dựng ứng dụng, tạo trang web hoặc học thiết kế với các khóa học video và hướng dẫn cách làm miễn phí. Tìm hiểu cách sử dụng các công cụ như Adobe Photoshop, PowerPoint, Adobe XD, Illustrator và Sketch. Tìm hiểu cách sử dụng WordPress trong các hướng dẫn WordPress của chúng tôi và tạo trang web đầu tiên của bạn. Nắm vững các kiến ​​thức cơ bản về thiết kế web và UX hoặc tìm hiểu những gì bạn cần để trở thành một nhà thiết kế đồ họa.

9. PHLearn

PHLearn

Tại đây bạn đang cung cấp các hướng dẫn về Nhiếp ảnh và Photoshop tốt nhất. Hãy tận dụng nó.

Kênh youtube thiết kế đồ họa hay nhất phlearn

10. Swerve tutorials

Swerve tutorials

Kênh hướng dẫn Swerve đang cung cấp các Hướng dẫn & Truyền cảm hứng Thiết kế Đồ họa cho các Nhà thiết kế mới. Bạn có thể học cách sử dụng Photoshop & Illustrator. Đồng thời học Thiết kế Logo, Kỹ thuật, Thiết kế Sản phẩm và Minh họa.


 


Các mẫu backdrop phông đẹp

152 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page