top of page

Download Avenir Next Pro Full font for free

Backdrop Hà Nội Chia sẻ font chữ Avenir Next Pro Full tuyệt đẹp dùng cho thiết kế. Avenir Next Pro là một sản phẩm mới mang một khuôn mặt cổ điển đó là kết quả của một dự án với mục tiêu là tạo ra một thiết bị sans được thiết kế đẹp mắt và cập nhật nó để các tiêu chuẩn kỹ thuật của nó vượt qua hiện trạng, để lại cho chúng ta một gia đình sans thực sự vượt trội.


Avenir Next Pro Full font

Avenir Next Pro là một sản phẩm mới mang một khuôn mặt cổ điển đó là kết quả của một dự án với mục tiêu là tạo ra một thiết bị sans được thiết kế đẹp mắt và cập nhật nó để các tiêu chuẩn kỹ thuật của nó vượt qua hiện trạng, để lại cho chúng ta một gia đình sans thực sự vượt trội.


Tuy nhiên, họ này không chỉ là một bản cập nhật, trên thực tế, nó là sự mở rộng của khái niệm ban đầu đưa thiết kế Avenir Next lên một tầm cao mới. Ngoài các kiểu tiêu chuẩn từ siêu nhẹ đến nặng, bộ sưu tập 32 phông chữ này cung cấp các khuôn mặt cô đọng cạnh tranh với bất kỳ loại nào khác trên thị trường về tính năng bật và tắt - khả năng đọc màn hình ở bất kỳ kích thước nào cùng với trọng lượng nặng sẽ tạo ra các mặt hiển thị tuyệt vời trong sở hữu quyền và có khả năng kết hợp tốt với rất nhiều kiểu nội dung serif hiện đại. Nhìn chung, thiết kế của gia đình là sạch sẽ, đơn giản và hoạt động tuyệt vời cho các khối bản sao và tiêu đề như nhau.


Akira Kobayashi đã làm việc cùng với người sáng tạo đáng kính của Avenir, Adrian Frutiger để đưa Avenir Next Pro vào cuộc sống. Chính khả năng của Akira trong việc đưa sự khéo léo và ý tưởng của riêng mình để mở rộng vào dự án trong khi vẫn đúng với ý định ban đầu của Frutiger, điều này khiến đây không chỉ là một kiểu chữ hiện đại mà còn là một kiểu chữ đi trước thời đại.


Avenir Next Pro Full font
Avenir Next Pro Full font

Avenir Next Pro Full font
Avenir Next Pro Full font

Avenir Next Pro Full font
Avenir Next Pro Full font

Avenir Next Pro Full font
Avenir Next Pro Full font

Avenir Next Pro Full font
Avenir Next Pro Full font

Font chữ đẹp là bộ sưu tập những font chữ đẹp nhất phục vụ cho công việc thiết kế đồ họa hay các mục đích tương tự. Đối với các nhà thiết kế thì Font chữ đẹp là một thành phần không thể thiếu cho công việc sáng tạo của mình. Cùng với sự phát triển của công nghệ càng ngày càng có nhiều font chữ đẹp và độc đáo. Những font chữ đẹp mà Backdrop Hà Nội mang đến hy vọng sẽ đáp ứng được cho nhiều nhu cầu của bạn.




 

Xem thêm các font chữ đẹp khác:






236 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page