top of page

Download bộ font SVN-Gotham full Việt hóa

Font SVN-Gotham full Việt hóa

Backdrop Hà Nội Chia sẻ bộ font SVN-Gotham Việt hóa tuyệt đẹp dùng cho thiết kế. Có thể có rất ít người biết rằng phông chữ Gotham là một trong những phông chữ phổ biến nhất trong ngành công nghiệp phông chữ và nhiều nhà thiết kế rất thích sử dụng phông chữ này trong các thiết kế của họ. Không phải vì nó phổ biến mà có nhiều lý do để sử dụng phông chữ phong cách này mà chúng tôi sẽ đề cập ở đây.


Font SVN-Gotham full Việt hóa
Font SVN-Gotham full Việt hóa

Trước hết, chúng ta hãy nhìn vào hình nền của phông chữ này. Nó được thiết kế bởi một nhà thiết kế chuyên nghiệp người Mỹ tobias frere jones vào năm 2000 và sau khi phát hành. Nó nhận được sự thu hút của nhiều nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới.


Sau khi nó được sử dụng trong nhiều chiến dịch và đặc biệt là trong chiến dịch hy vọng của Obama, phông chữ này đã đạt đến đỉnh cao và kể từ đó mọi người đều phát điên khi sử dụng phông chữ này trong các thiết kế của họ.


Mục đích chính mà hầu hết mọi người ngoài kia thích phông chữ này là tính độc đáo và sáng tạo của nó. Các nhà thiết kế chỉ thích sử dụng thiết kế sáng tạo của nó trong các dự án của họ và làm cho chúng trở nên chuyên nghiệp và thân thiện hơn với người dùng.


Chúng tôi biết rằng mọi người đều muốn làm cho thiết kế của mình đẹp hơn, chuyên nghiệp và sáng tạo hơn và nếu bạn là một trong số họ thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phông chữ gotham pro trong các thiết kế của mình.


Tải xuống phông chữ Gotham miễn phí

Bạn có thể tải xuống phông chữ này miễn phí tại đây và có thể sử dụng nó trong các thiết kế của mình. Nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng cho mục đích cá nhân của bạn, tuy nhiên nếu bạn định bán thiết kế của mình hoặc muốn sử dụng nó cho mục đích thương mại thì chúng tôi khuyên bạn nên mua phông chữ này và thoải mái sử dụng trong các dự án đồ họa của mình.


Nó có các định dạng ttf và otf cùng với định dạng htf và zip, Vì vậy, bạn có nhiều định dạng để sử dụng. Bạn có thể dễ dàng làm cho văn bản đậm, trung bình, mỏng cũng như nghiêng trên đồ họa hoặc thiết kế web của mình.



Password: cachhaynhat.com



 

Xem thêm các font chữ đẹp khác:



12.526 lượt xem0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
bottom of page